Nước Kangen® là gì?

Nước Kangen® là danh từ gọi chung cho 5 loại nước có công dụng khác nhau được tạo ra từ công nghệ nước tiên tiến của tập đoàn Enagic. 5 loại nước này được tạo ra từ máy lọc nước LeveLuk khi cho nguồn nước máy (nước phông-tên) đi vào máy. Nhờ vào bộ lọc nằm trong máy và quá trình điện phân máy lọc nước LeveLuk sản sinh ra 5 loại nước phục vụ cho đời sống ngày ngày của các bạn.

Với thiết kế nhỏ gọn của máy bạn sẽ có 5 loại nước này tại nhà của các bạn. Quá trình điện phân sẽ sản sinh ra những loại nước sau:

  • Nước Kangen mạnh: dùng loại bỏ những vi khuẩn, thuốc trừ sâu, chất bảo quản có trong thịt cá, rau quả, gạo. Ngoài ra còn có thể dùng nước này để tẩy những vế bẩn.
  • Nước Kangen® pH8.5-9.5: dùng để uống, bạn dùng loại nước này để uống hằng ngày giúp cho cơ thể của bạn giữ được sự trẻ trung dài lâu vì nước có ORP thấp, nước có ORP thấp sẽ không làm cơ thể của bạn bị lão hóa. Nước này có phân tử cực nhỏ giúp cơ thể hấp thụ nước nhanh và dễ hơn sẽ tăng quá trình đưa nước đến các tế bào trong cơ thể. (không dùng nước này pha sữa và uống thuốc)
  • Nước trung tính pH 7: dùng để pha sữa, và uống thuốc, độ trung tính của nước giúp cho sữa và thuốc không bị biến chất.
  • Acidic Water: dùng để rửa mặt, nước sẽ giúp lỗ chân lông của bạn khít hơn và làn da mịn màng hơn.
  • Strong Acidic Water: dùng để chữa vết thương, sát trùng và trị các bệnh viêm nhiễm da.

Nước Kangen gồm năm đặc tính quan trọng:
1. Chống oxy hóa cao - Điện thế oxy hóa khử (ORP) âm tính
Nước Kangen là chất chống oxy hóa đơn giản nhất và hiệu quả nhất mà cơ thể con người cần. Nước Kangen chứa nồng độ hydro cao giúp loại bỏ các gốc tự do là nguyên nhân chính của chứng viêm, bệnh tật và tình trạng lão hóa. Đặc tính chống oxy hóa mạnh có thể đo bằng cách sử dụng đồng hồ đo điện thế oxy hóa khử (ORP). 
2. Sự kiềm hóa - Độ pH cao
Nước Kangen với pH 8.5, 9.0 hoặc 9.5 sẽ trung hòa lượng axit của cơ thể và khôi phục lại tình trạng sức khỏe tối ưu cho con người. Nếu cơ thể người có lượng axit cao, bệnh tật rất dễ sinh sôi và phát triển.
3. Kết cấu cụm vi phân
Nước Kangen chứa nhiều cụm nhỏ gồm các phân tử nước (5-6). Điều này giúp hydrat hóa và hấp thụ trong các tế bào cơ thể người diễn ra dễ dàng hơn.
4. Không có chất gây ô nhiễm
Nước Kangen không chứa clo và các chất gây ô nhiễm khác như là chì hay các tạp chất khác.
5. Giàu khoáng chất tốt cho sức khỏe
Nước Kangen chứa lượng lớn chất sắt và lượng canxi, magiê chiếm 20% đến 30% cao hơn lượng canxi, magiê trong nước từ vòi.

Có thể những công dụng trên của Nước Kangen® làm bạn nghi ngờ, bạn không tin trên đời này có loại huyền diệu như thế? Bạn hãy liên lạc với chúng tôi, chúng tôi sẽ chứng minh cho bạn sự huyền diệu của loại nước này và hơn thế nữa...bạn hoàn toàn có thể sở hữu nguồn nước huyền diệu này tại chính ngôi nhà thân yêu của bạn. Hãy liên lạc với chúng tôi